🗡️ Mobile Legends Lag issue

Status
Not open for further replies.

mikzflakes

Honorary Poster
sino mga smart user dito na sobrang lag sa ML kapag mga bandang gabi na, 7 pm to 9 pm. hinfi kasi talaga ako makapaglaro ng ganyang oras. stable na yellow ping o minsan red.
 
Routing issue yan ni moonton, na notice ko rin kasi yan 3 days ago. Di ko alam na on going pa pala yang issue na yan, basta routing issue yan kasi sa traceroute sobrang taas ng ping sa isang exchange point. Try mo maglaro ng codm at that time, notice mo na mas stable yung ping.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 410
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
No Bita

Online now

Members online
1,359
Guests online
3,626
Total visitors
4,985

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top