🔫 CrossFire Rez/Ui/Class folder help. Salamat!

Status
Not open for further replies.

Rosie Jizal

Honorary Poster
Magpapatulong lang po. Mayroon kasi akong Crossfire na offline tapos di ko gusto ang kulay at porma ng rank, nasanay na ako sa PH. Sa pagahahanap ko, wala akong nakitang mga nag-upload ng original or kahit modded na .tga files. Puro killmarks lang. Ayoko rin mag download sa official website kasi kailangan buo ang download para ma access ang mga files at Rez/Ui/Class folder lang kailangan ko. Salamat sa makakatulong.

Note: Hindi po .rez files hanap ko. .tga files po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 531
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Rosie Jizal

Trending Topics

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top