🛠️ Tools B310As-938 Cell ID Locking Installer

lods tanong lang po ano ba pinagkaiba ng band locking sa cell id locking? halimbawa naka lock nako sa band 41. bakit kelangan ko pa mag cell id locking? sensya na po sa tanong. mejo nalilito pa kase ako
kung band locking- Band lang nakalock nyan lods.... Sa isang band kasi marami yang cell id lods depende sa tower.. cell id locking naman para di magpalit-palit nd cell ID naka steady lang sya kung ano yung pinili mong e lock na ID..yung pagkaintindi ko hehe kaya pasalamat tau kay boss jerick sa pagshare nya neto 😊
 
[XX='PHC-Jerick09, c: 262269, m: 774763'][/XX] modified na firmware na yan boss, old custom fw nga lang pero wala pa yung CID Lock dyan.
 

About this Thread

  • 507
    Replies
  • 27K
    Views
  • 182
    Participants
Last reply from:
ilyes9

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
3,215
Total visitors
4,414

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top