🗡️ Mobile Legends No XBORG EVENT

Status
Not open for further replies.
lumalabas sakin yung logo sa event ni bruno pag naka vpn ako brad.. pero kung rekta pasok lang ako sa vng wala new event.. tsaka need mo din nakapatch ml vng mo para lumalabas mga new events..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 88
    Replies
  • 3K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Online now

Members online
372
Guests online
2,777
Total visitors
3,149

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top