TheMamangan
Honorary Poster
kung ito ay sa LATIN AMERICA d nten makeclaim ito, dhil nkahide na ang mga event nila... imagine gaya ng KOF nalunch un hindi iyon ikacancel kse msisira sila sa mga taga LATIN.. nihide lng tlga nila
for EXAMPLE ung VIETNAM
makikita ung Logo ni BRUNO pero kalaunan nawala din dhil nihide na tlga ni moonton
1 DAY ung event na yon pero ilang oras lng nten nkita
Pero ngaun ung XBORG d pa nten nkikita ung LOGO nya
Wag nlng umasa msakit

