🗡️ Mobile Legends No XBORG EVENT

Status
Not open for further replies.

TheMamangan

Honorary Poster

kung ito ay sa LATIN AMERICA d nten makeclaim ito, dhil nkahide na ang mga event nila... imagine gaya ng KOF nalunch un hindi iyon ikacancel kse msisira sila sa mga taga LATIN.. nihide lng tlga nila

for EXAMPLE ung VIETNAM
makikita ung Logo ni BRUNO pero kalaunan nawala din dhil nihide na tlga ni moonton
1 DAY ung event na yon pero ilang oras lng nten nkita

Pero ngaun ung XBORG d pa nten nkikita ung LOGO nya

Wag nlng umasa msakit 😂
 
Kakasilip ko lang 1min ago tapos bumisita ako dito kasi alam ko may mga nagtataka din kasi 4pm yung event tapos wala manlang nalabas satin haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 88
    Replies
  • 3K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Online now

Members online
523
Guests online
7,321
Total visitors
7,844

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top