❓ Help GHPW

Status
Not open for further replies.

reydice

Fanatic
Guys pa Help.....sa ZLT S10G...paanu po ba gamitan ng VPN? may VPN po ba na direct sa modem or yung VPN naka install lng sa CP? TIA guys
 
pwde po makita san banda? pa SS po sana marami pong salamat.......ang dali kasi ma ubos ng globe promo ko na Go120 na 10gb...e openline ko siya pag nakabili na ako ng 5G na sun sim para sa TU promos
ayan paps dapat nasa admin dashboard ka tapos click mo device settings,click advance settings tapos click dhcp nasa taas ng ip address tapos rename mo yung router_settings to l2tp.feedback nalang if gagana yang l2tp vpn
1599276145813.webp1599276222499.webp1599276241294.webp1599276264707.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 439
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
renz2006

Trending Topics

Online now

Members online
1,105
Guests online
1,991
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top