🪄 League of Legends Sino mga lol player dito?

Status
Not open for further replies.
Madaming malakas Dun e nakarami na ata akong laro duon kasi di pa rin ako nanalo HAHAHA
 
Player ako ng LoL pero quit na hahaha. Diamond Division back in 2012-2013 pero pag sapit ng 2015 medyo di na naglalaro bihira na. Skl


Anong rank mo TS?
 
Hahaha. Nung time na naglalaro ako bihira pa naman toxic noob tsaka after ng diamond division challenger tier na kagad. Anong rank mo ba idle?
 
nkakamiss nga ung LOL nung 2011-2015 ang sarap pa maglaro nun hindi pa ganun ka komplikado ung LOL tapos hindi rin mataas ung graphics na kailangan at konti lang mga TOXIC nun d tulad ngayon pilian pa lang ng champ meron na nag aaway hahaha
 
nkakamiss nga ung LOL nung 2011-2015 ang sarap pa maglaro nun hindi pa ganun ka komplikado ung LOL tapos hindi rin mataas ung graphics na kailangan at konti lang mga TOXIC nun d tulad ngayon pilian pa lang ng champ meron na nag aaway hahaha
Oo nga boss
 
Me too
nkakamiss nga ung LOL nung 2011-2015 ang sarap pa maglaro nun hindi pa ganun ka komplikado ung LOL tapos hindi rin mataas ung graphics na kailangan at konti lang mga TOXIC nun d tulad ngayon pilian pa lang ng champ meron na nag aaway hahaha
Me too boss. Player ako nung 2015-2016/2017 pero nakalimutan ko na pass account
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 412
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
World_Peace

Trending Topics

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top