🔒 Closed FACEBOOOOK AUTOLIKERS (OPEN ON SEP. 11, 2020, MORNING)

Is it working?


  • Total voters
    68
Status
Not open for further replies.
nasagot ko na po sa taas yung personal reason ko e. Kagaya ng sinabi ko kanina, it depends upon the person po hahaha may legit na nagpapa fame lang but for me, nagagamit ko to to earn money. Depende nalang sayo kung pano mo gagamitin :D
 
Dapat po nakapublic ang post, ewan ko kung gumagana to pag sa group ka nagpost. Public yung audience then pati sa comment ata dat nakapublic
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 424
    Replies
  • 14K
    Views
  • 231
    Participants
Last reply from:
crimanz

Trending Topics

Online now

Members online
383
Guests online
2,784
Total visitors
3,167

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top