🗡️ Mobile Legends Stable in 120ms

Status
Not open for further replies.

No Bita

Honorary Poster
Hi Guys, kayo rin po ba kahit malakas yung internet stable sa 120ms(yellow) ? Since nung gumamit ako ng VPN para sa event ng KOF naging ganito na signal ko.
 
Ganyan talaga loss lahat Ng promo Ng TNT ngayun .walang kinalaman Yun VPN sa kof event Ng ibang bansa .5man kami kala namin naka VPN kalaban Yun pala kami lahat naka ML10😂🤣 taa nakita ko post dito ganun din Yung ibang nak ml10 maintain 120ms yellow ping .solve na question mo idolo 😘 GANDANG GABI MGA AMIGO AMIGA 🙏🏽😎
 
Ganyan talaga loss lahat Ng promo Ng TNT ngayun .walang kinalaman Yun VPN sa kof event Ng ibang bansa .5man kami kala namin naka VPN kalaban Yun pala kami lahat naka ML10😂🤣 taa nakita ko post dito ganun din Yung ibang nak ml10 maintain 120ms yellow ping .solve na question mo idolo 😘 GANDANG GABI MGA AMIGO AMIGA 🙏🏽😎
Thank you lods.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 332
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Beesong

Online now

Members online
1,257
Guests online
3,254
Total visitors
4,511

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top