๐Ÿ”’ Closed Note 9s

Status
Not open for further replies.
This month yung sating mga naka RMN 5. ๐Ÿคฃ
 
Hintay hintay, first batch kasi nila yung mga high end units na. Tapos sunod na yung mga mid ranger. ๐Ÿ˜†
 
[XX='Kim Da-hyun, c: 245379, m: 443155'][/XX] wehh? edi pati note 9s kasama na yan syempre. baka mga mid september. ayoko pa umasa sa Rn5 mukang malabo eh hahahaha tsaka mabigat update na yan
 
[XX='ShantiDopeee, c: 245383, m: 1098121'][/XX] bumabase lang din ako sa mga nababasa ko kay pareng google. Halos lahat ng mga reviewer, iisa lang din sinasabi tungkol dyan. ๐Ÿคฃ check nyo din yung MIUI 12 rollout date. ๐Ÿ˜‚
 
[XX='ShantiDopeee, c: 245398, m: 1098121'][/XX] Redmi Mi9T or Mi9T Pro, custom user kasi ako e. Sa mga bago kasi, wala pang development.
 
uhh solid. sana kayanin kong ipunan yan hahahaha kahit maka score ako ng second hand sa sunod. habol ko dyan full screen at camera plus pop up. kahit di na amoled na screen hahahaha
 
[XX='ShantiDopeee, c: 245414, m: 1098121'][/XX] Oo, yan din yung gusto ko. Yung full screen experience, ayoko kasi ng mga notch na yan. ๐Ÿคฃ Ang maganda rin kasi sa Mi9T, minsan kasing presyo sya ng 9s kapag nagsale biglaan. Tapos meron pa ako nakita, yung Mi Mix 2s. Okay din yung development nun, pang malakasan pa processsor.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 453
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
1,593
Guests online
3,391
Total visitors
4,984

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top