S strongeye Honorary Poster Sep 3, 2020 #1 Ako lang ba nakaka experience nito sa inyo na yung shelltun pagkabrowse hanggang 10mb lang tapus dina maka browse then makakonek naman ulit tapus 10mb na naman? Ganyan din ba sa inyo o nakakabypass kayo?
Ako lang ba nakaka experience nito sa inyo na yung shelltun pagkabrowse hanggang 10mb lang tapus dina maka browse then makakonek naman ulit tapus 10mb na naman? Ganyan din ba sa inyo o nakakabypass kayo?
W wesliearielle Forum Veteran Sep 3, 2020 #3 Ganyan sakin pag mga ganito time pero pag umaga ok naman