🔒 Closed unsupported file

Status
Not open for further replies.

skadoosh_29

Eternal Poster
help mga sir/maam,

nag download kasi ako ng movie from my pc then nilipat ko sa usb, then paka lagay namin sa TV yung movie na dinowload ko unsupported file daw. eh naplay naman sa pc, ano kaya problema?
 
Baka hindi supported ng tv yung file type nung video na gusto niyo e play, If kung android TV yan pwede mo installan ng MX player which supports almost every video file type.
 
download kapo ng video converter paps, check mo din po kung anung file format pwede sa tv nyo po, sample un dinownload nyo po na movie .mkv convert mo po sa .mp4 or .avi, depende po sa tv format sir, sana nkahelp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 393
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Styluzone

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,601
Total visitors
4,888

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top