❓ Help Suggest naman kau ng modem

Status
Not open for further replies.
Mas malakas bayan sa globe at home? 999 lang daw globe at home. Ok kaya yun?
Alam mo pangit sa globe at home, 4 lang ang frequency, tapos wala pang 3g in case na walang 4g sa area. Tapos yung iba nakalock pa, walang way para iopenline. Yung mga nabanggit kong modem, though issue sya ni globe. May way para iopenline sya tapos madami pang frequency lalo na yung b525 madali din ayusin pag nagkaron ng issue. Eto po ha ? May issue po si globe at home na minsan red led lang, di malaman kung anong problema.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 265
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Hershey

Trending Topics

Online now

Members online
880
Guests online
2,740
Total visitors
3,620

Forum statistics

Threads
2,320,833
Posts
29,208,245
Members
1,180,293
Latest member
jabenz08
Back
Top