🔒 Closed LF Best Auto Clicker for PC

Status
Not open for further replies.
Baka po may marerecommend kayong auto clicker for pc yung madali gamitin yung sa google kasi di ko medyo gamay gamitin sana matulongan ninyo ako tia^^
 
San gagamitin? If regular usage lang like desktop apps ginagamit ko dati yung You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. (You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. na ngayon). Pero kung games naman suggest ko yung Logitech mouse with G Keys (Dedicated macro buttons). Pwede ka mag record na mouse clicks at keyboard press using their Logitech Gaming Software. Pwede karin gumawa ng sarili mong script gamit yung LUA scripting na pwede mag move ng mouse.
 
Hindi sya gagana sa background applications. Mawawalan ka ng control sa mouse during process ng macro. Suggest ko lang AutoHotkey gamitin mo kasi doon possible sya kaso wala ako background usage doon kaya search ka na lang tutorial sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 313
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Hal

Trending Topics

Online now

Members online
1,264
Guests online
3,352
Total visitors
4,616

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top