🔒 Closed GLOBE 5G

Status
Not open for further replies.

PHC-MACMAC

Honorary Poster
Ayos pala ang globe,no need to buy 5G sim kasi sila na ang nag a upgrade ng existing sim natin
5G capable phone nalang ang kulang😂Screenshot_2020-09-02-11-42-24-699_com.google.android.apps.messaging.webp
 
Gaya lng din ng dati nuong bago pa yung 4G. Pupunta ka lng sa store nila para ma upgrade yung sim card mo. 😃😃😃 Kaso bili ka ulit ng new phone na may 5G. 😅😅😅
 
[XX='TROPiC, c: 240037, m: 464839'][/XX] hahaha,wala rin kasing issue😅
mag 3 days na to🤣
i bootloop ko nalang kaso wala ring refund,change unit lang din hahahah
 
Hahaha.. Still need to buy a new phone that capable of 5G.. Make since naman kasi sa 4G yung na talaga pero kng marunong ka talaga mag modified palitan nalang ang hardware ng phone into 5G hardware 😂😅

No software can change the signal of mobile phone..
 
Mag dadalawang isip ka bumili ng new phone ngayon kc baka bukas or next month may mga new phone na na supported ng 5G.
 
Yung 3g sim need pa mag palit ng sim para maging 4g tapos yung 4g di need magpalit ng sim magiging 5g na pero hindi pwede sa 4g phone.
Parang may mali
 
sabi na may mali talaga eh, pero nag upgrade yung sim nang hindi nagpapalit ng physical feature bakit yung cp need pa mag upgrade sa 5g.
Pera pera nalang lagi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
konvergil14

Trending Topics

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,469
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top