๐Ÿ”’ Closed REDMI NOTE 9S ROOT

Status
Not open for further replies.

Qiyabizz

Enthusiast
hello po tanong lang po nahihirapan po kase ako maka connect sa chromebook ko sa wifi,while nakakaconnect naman phone ko, okay po ba kapag ni root ko tong redmi note 9s tas lalagayan ko ng wifi tethering? wala kase siyang build unlike sa Oppo A5 2020. anytips po kung pano, need ko lang po talaga for online class.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 307
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Qiyabizz

Trending Topics

Online now

Members online
1,582
Guests online
3,094
Total visitors
4,676

Forum statistics

Threads
2,319,984
Posts
29,203,645
Members
1,180,167
Latest member
Habanero
Back
Top