🔒 Closed Valorant toxics

Status
Not open for further replies.

YUUMI

Enthusiast
Sobrang daming pinoy na toxic sa valorant hanep from low elo to high elo at lalo na sa unrated yung iba wala nga bilang tumatrashtalk pa, kakaawa yung ibang bansa na tatrashtalk sila ng walang kaalam alam hays.
 
toxic talaga pinoY pagdating sa lahat na games matic na yan tignan mo sa ML napaka toxic sa Among us din sobrang toxic. nahuli ka lang na imposter trashtalk agad. no wonder why hindi nalago ang pilipinas, i know maliit na bagay po kung susumahin mo ugali na yan walang mararating ang isat isa.
 
Free kasi ang valorant e, kaya pa i run sa low spec pc kaya accessible sa lahat talaga haha. Try mo maglaro ng mga ρáíd games less ang toxic peenoise trust me :ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 336
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top