🔒 Closed Converge

Status
Not open for further replies.
According sa subcon na kakilala ko, kaya matagal makabitan ngayon ng linya eh dahil sobrang dami ng bagong request. Tapos minsan kapag naglilinya na daw yung subcon, makikita nila puno na slot sa box. Kaya di rin nila ma install. ang ending eh itatawag na lang nila, kasi wala naman daw sa report na puno na ang slot para sa area na yun.
 
Yan pa isang poblema s knla kabig ng kabig tanggsp ng tanggap puno n pla..ung mga ρáíd n ng mtagal nauna pa makabitan ung kaka apply plng kaysa sa 2 or 3 months ng nghhntay ng installation na full ρáíd nmn na..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 248
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Raf liam

Trending Topics

Online now

Members online
965
Guests online
2,454
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top