🗡️ Mobile Legends Lakbay para sa skin

Status
Not open for further replies.
Hirap mag upload bat ganun bagal net ko?
 

Attachments

  • Screenshot_2020-08-31-21-05-56-656_com.mobile.legends.webp
    Screenshot_2020-08-31-21-05-56-656_com.mobile.legends.webp
    209.6 KB · Views: 13
Hindi talaga ako gamer. Natutuwa na ako sa paminsan minsang classic at brawl. As far as doing rank hindi ko nahaharap.
Pero ang ganda nung skin. hehe
 
Pero guys. Aminin nyuna for the first time ngaun lang kayo natuwa kahit lag.. Yung tipong di Pa tapos Yung match iniisip muna Anu kaya makukuwa mo.. then for the first time in the history ngaun lang nag uunahan mag surender mapa team nyu o team Ng kalaban😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 457
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
lexetmatt

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,547
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top