🔒 Closed Req. Naman kyo phone 4k budget

Status
Not open for further replies.
Yung kapitbahay namin nakakuha 2nd hand na xiaomi redmi 6a
2gb ram at 32gb rom ok naman sya smooth naman daw sa ml.
Since mas malaki budget mo baka may makuha ka na mas maganda.

kung gusto mo ng brand new best talaga 6-7 k budget. kung ipipilit mo na 4k lang gagastusin kapag nakabili ka na at nagamit mo baka manghinayang ka pa na hindi mo sinagad hanggang 6-7 k
 
Wag ka bibili ng 2gb ram mag sisi ka dyan.

Hanap ka xiaomi na 3gb ram sd439 o sd625

Kung may tiwala ka sa mga 2nd hand ito bilhin mo makaka buy kana ng magandang cp dyan sd660 o helio g70
 
Wag muna bibili paps
Ipon ka muna tapos pag naka 6k kana daming pag pipilian. Vivo y11, huawie 6p, spark 5 etc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 447
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
FeedOne1

Trending Topics

Online now

Members online
1,583
Guests online
3,080
Total visitors
4,663

Forum statistics

Threads
2,319,984
Posts
29,203,645
Members
1,180,167
Latest member
Habanero
Back
Top