🔒 Closed HELP! Globe at Home Prepaid Wifi r01 openline issue

Status
Not open for further replies.

TheFeverCode

Journeyman
Mga sir na openline and debrand ko po yung Globe at Home Prepaid wifi ko at working naman sya kahit ibang sim, kaso every time na bubuksan ko yung router laging red yung ilaw at kailangan ko pa itype yung mep pin para gumana. talaga po bang ganun yun?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 857
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
TheFeverCode

Trending Topics

Online now

Members online
1,280
Guests online
1,968
Total visitors
3,248

Forum statistics

Threads
2,318,177
Posts
29,194,639
Members
1,180,835
Latest member
narjes noorian
Back
Top