🔒 Closed Storage Damaged

Status
Not open for further replies.

Pepebear

Fanatic
Mga boss i-share ko lang tong storage damaged na na encounter. Kapag nagkaganito phone nyo i reset mo na ng tuluyan ang phone kasi sinubukan kong i wipe cache partition , safemode recovery remove sim and memory card , soft reset... di talaga umubra bale sa kaso ko dahil yan sa games na naka install, nag crash yung games tas nagkaganyan na matagal na yung games app ko hinala ko compatability 4.3 lng kasi ako stock rom , nung ma reset hindi na ma-install ang games na coc. Kaya ugaliing mag back-up ng di masayang ang mga files.

IMG_20200828_115916.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 299
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
IUxplode

Trending Topics

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,295
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top