🔒 Closed PLDT FX-ID3 + ghpw sim

Status
Not open for further replies.

Toa

Honorary Poster
ask ko lang mga boss kung gagana ba diretso salpak yung ghpw sim or need pa mag change imei?
 
oks na boss nagpalit nalang ako imei tsaka apn kasi globe at home lang na app nakakaconnect sa net
 
Anu imei mo lods? No browse kasi sakin pagkasalpak ko ng ghpw sim piro connected naman tsaka may load pati ng change na rin ako ng imei pati nakaopenline na
 
zlt na ghpw nakuha ko lang sa kapitbahay nung pinicturan ko box kasi nagpa full admin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 421
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Toa

Trending Topics

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,363
Total visitors
3,637

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top