🔒 Closed ShopeePH

Status
Not open for further replies.

PHC - Inosuke

Forum Veteran
May folder ng ShopeePH ang internal storage ko containing my latest photos and transactions, according sa recent post sa fb, Data Privacy Act violation... How true??
 

Attachments

  • USER_SCOPED_TEMP_DATA_orca-image-796901611.webp
    USER_SCOPED_TEMP_DATA_orca-image-796901611.webp
    50.6 KB · Views: 14
  • USER_SCOPED_TEMP_DATA_orca-image-576174302.webp
    USER_SCOPED_TEMP_DATA_orca-image-576174302.webp
    34.8 KB · Views: 8
  • USER_SCOPED_TEMP_DATA_orca-image--962596589.webp
    USER_SCOPED_TEMP_DATA_orca-image--962596589.webp
    71 KB · Views: 8
Idk kung gaano kalakas ang influence ni tencent sa shopee, but i think it's big.
maraming issues sa tencent this past few months.
Connected rin siguro sa mga culprit sa garena cryptominer.

sino kaya may gusto sa mga mukha natin(niyo pala, di ako gumagamit) sa shopee?
baka next time may surveillance cameras na lahat ng street sa pinas tulad ng china na ginagamit pag identify sa mga tao.
kelangan ang data na yan sa mga AI na gagamitin sa surveillance.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 236
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
947
Guests online
1,682
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top