🔒 Closed Huawei Y6s touch problem

  • Thread starter Thread starter Deleted member 625548
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 625548

Ask lang po mga sir, paano po mawala yung problem ko sa touch screen? Parang di sya multitouch supported. Pag naglalaro ako ng codm di ako maka-aim ng maayos. Tinest-ko din sa ibang fps games ganun din. Pero pag naglalaro naman ako ng "Among us" okay lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 349
    Views
  • 0
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,583
Guests online
3,080
Total visitors
4,663

Forum statistics

Threads
2,319,984
Posts
29,203,645
Members
1,180,167
Latest member
Habanero
Back
Top