🔒 Closed apple id issue

Status
Not open for further replies.

Yhadsxz

Enthusiast
hello po mga ka phc baka po may alam kayong legit tools pang tanggal ng apple id may iphone10 po ako bigay sakin ng tita ko kaso nung naireset na nihahanapan ng apple id eyy nakalimutan nadin ng tita ko apple id niya baka may alam po kayo jan na legit tool mag dadalawang buwan konang dinapapakinabangan eyy kung ipapatech ko naman diko afford yung price kaya dito nalang ako sainyo lalapit kung may nakakaalam lang naman hehehehe.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 240
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Yhadsxz

Trending Topics

Online now

Members online
857
Guests online
2,401
Total visitors
3,258

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top