T templar1919 Honorary Poster 12m #1 Hi po mga ka PH ask ko lang po kasi binigay ng tito ko iPad mini 2 nya kaso d nya na din maalala ung Password ng apple id nya.. pwede po kaya ma remove ito? thank you
Hi po mga ka PH ask ko lang po kasi binigay ng tito ko iPad mini 2 nya kaso d nya na din maalala ung Password ng apple id nya.. pwede po kaya ma remove ito? thank you