IPad Mini 2 Apple ID

templar1919

Honorary Poster
Hi po mga ka PH ask ko lang po kasi binigay ng tito ko iPad mini 2 nya kaso d nya na din maalala ung Password ng apple id nya.. pwede po kaya ma remove ito? thank you
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
templar1919

Trending Topics

Online now

Members online
1,295
Guests online
1,966
Total visitors
3,261

Forum statistics

Threads
2,318,177
Posts
29,194,639
Members
1,180,835
Latest member
narjes noorian
Back
Top