🔒 Closed WHY IS DITO TELECOM'S PROPOSED RATES LOW

Status
Not open for further replies.
Nakuha naman na data ko nang ibat ibang apps or gadgets kaya okay lang saken kahit kunin nang china mahalaga mabilis internet tsaka mura XD
 
Simple lang wag kang gumamit ng ISP nila pag importanteng impormasyon yung ipapadaloy mo. Gamitin mo nalang siya sa ibang bagay.
 
The thing is mayaman na ang china, e gusto pa nila yumaman, edi re roll nila pera nila and agawin costumers ng mga telcos sa ph para solohin nila ung pera, marami na kasi pera ang china mga ser
 
Pero sa tingin ko hindi naman yun basta basta nila gagawim kundi mayayari sila kasi mismong presidente rin naman yung pumayag na ipasok sila or wrong info ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 208
    Replies
  • 8K
    Views
  • 112
    Participants
Last reply from:
ondoxxM

Trending Topics

Online now

Members online
672
Guests online
2,377
Total visitors
3,049

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top