🔒 Closed Nagbabayad pa ba Si...

Status
Not open for further replies.
10k points = 1$ = 50php

yung sa gamespeech ko, last thursday kopa ginawa yung account. last saturday night naka 20k points na. di pa ako addict mode dyan. syempre with tricks para mabilis makaipon.

sa mathsolver, every hour may game. max points per game ko 135. syempre with tricks para tingin tingin nalang.
Boss paturo naman po ng tricks
 
pasenxa na mga lods. masyadong mahaba pag itatype ko procedure.
wait nyo nalang baka maglabas mga master natin dito ng t***x sc**pt..
basta update lang ako dito kung still paying pa ang site.
 
Sayang, may trick din ako dito para madaling malaman Yung word, kaso antagal mag loading per word, ok Sana kung no loading
 
nagbayad na ulit si math.
Screenshot_2020-09-05-13-47-36-30.jpg
1week bago dumating yung latest request.
Next week post ko trick ni Math.

naban pa nga isang account ko sa gamespeech. laki kasi ng score. wahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 874
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
ken1508

Online now

Members online
707
Guests online
5,965
Total visitors
6,672

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top