🔒 Closed Nagbabayad pa ba Si...

Status
Not open for further replies.
update ko lang..
nabayaran na ako ni gamespeech..
Paying na ulit.

update din kay mathsolver.
binayaran na rin ang dating pending ko.
waiting sa new pending requested today
 
10k points = 1$ = 50php

yung sa gamespeech ko, last thursday kopa ginawa yung account. last saturday night naka 20k points na. di pa ako addict mode dyan. syempre with tricks para mabilis makaipon.

sa mathsolver, every hour may game. max points per game ko 135. syempre with tricks para tingin tingin nalang.
 
10k points = 1$ = 50php

yung sa gamespeech ko, last thursday kopa ginawa yung account. last saturday night naka 20k points na. di pa ako addict mode dyan. syempre with tricks para mabilis makaipon.

sa mathsolver, every hour may game. max points per game ko 135. syempre with tricks para tingin tingin nalang.
Paturo ako tricks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 875
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
ken1508

Online now

Members online
645
Guests online
7,094
Total visitors
7,739

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top