🔒 Closed Regular browsing

Status
Not open for further replies.

Syenderr

Honorary Poster
Normal lang ba na di mabawasan yung balance ko kahit almost 10 minutes na akong nag do-download ng naka regular browsing rate ? kaka expire lang ng gosurf50 ko kahapon alas tres ng hapon
 

Attachments

  • sss.webp
    sss.webp
    89.9 KB · Views: 20
Sa akin ts meron ako 5 petot balance sa tm.. hindi ko ginamit ang surfalert tapos gumamit ako socksip hanggang ngayun di pa na nakaw ang 5 petot ko surfalert off pa yan..di ko na lang ginawan nang thread kasi pag gumawa ka thread hahanapan ka pa proof kapagod mag explain kaya sinarili ko na lang🤣.di rin ako bugger hinayaan ko lang baka sa payload to gamit ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 286
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
k_9

Online now

Members online
481
Guests online
1,671
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top