🔒 Closed May way puba para maresume ang interrupted download sa googledrive?

Status
Not open for further replies.
Kasi nakakainis kasi ang googledrive pag patay ng patay yung net mo ayaw nya na magresume, uulit sya sa 0mb. Paano kaya masulosoyann to
 
Since Android to, gamit ka ADM , tapos paste mo link sa Browser ng app then click refresh, wait for 30s-1min. depende sa net then your good to go. Make sure enabled yung Smart Download sa ADM app.
 
pwede din idm boss, pag nag error need mo lang i download ulit sa link then choose update link. para mag resume
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 250
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
0x9d38

Trending Topics

Online now

Members online
1,549
Guests online
3,049
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top