❓ Help PC cleaner na maganda.

Status
Not open for further replies.

Skkrtskkrt

Decade member
Elite
Hello guys Goodevening, magpapatulong lang sana ako bka may masuggest kayo na PC cleaner. yung pati ang mga hidden apps/sytem na hindi ksama sa pre installed/auto startup sa windows e matatanggal din... tingin ko kasi may mali sa ram ko, 4GB yung ram pero pagkakita ko sa perfomance nasa 800-1gb nlang ang natira eh dati umaabot ng 3GB pa ang available nun.. or Pwede rin kaya e Reformat ang PC? babalik kaya sa Dati pag nireformat ko pc ? Maraming salamat sa sasagot. God bless all.
 
Yep kaya tinanggal ko na lahat boss. Need ko nlang ata e reformat tong pc. Naka full scan na ako sa files via windows defender, tinanggal ko na mga detected viruses. Reformat ko nlang pra mawala yung mga hidden apps na nagrurun
 
[XX='copro14, c: 212413, m: 258459'][/XX] yun lang ang problema wala akong usb cable iba kasi type netong charger cord ko. Susubukan ko boss yung method na restore to preinstalled lang. Pag di prin baka deep reformat na tlaga pati windows tatanggalin 😅
 
[XX='Blacksharkph, c: 212425, m: 381642'][/XX] hala oo nga. Nung laptop ko dati na win 8 yun ginagawa ko bumabalik lang sya sa mga pre installed apps. Kalikotin ko nlang muna dito sa settings, mag backup muna ako ng mga necessary installers pra sa mga apps na e install ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 127
    Replies
  • 4K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
dhungdi

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,655
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top