❓ Help PC cleaner na maganda.

Status
Not open for further replies.

Skkrtskkrt

Decade member
Elite
Hello guys Goodevening, magpapatulong lang sana ako bka may masuggest kayo na PC cleaner. yung pati ang mga hidden apps/sytem na hindi ksama sa pre installed/auto startup sa windows e matatanggal din... tingin ko kasi may mali sa ram ko, 4GB yung ram pero pagkakita ko sa perfomance nasa 800-1gb nlang ang natira eh dati umaabot ng 3GB pa ang available nun.. or Pwede rin kaya e Reformat ang PC? babalik kaya sa Dati pag nireformat ko pc ? Maraming salamat sa sasagot. God bless all.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 127
    Replies
  • 4K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
dhungdi

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,387
Total visitors
3,610

Forum statistics

Threads
2,318,002
Posts
29,193,838
Members
1,180,757
Latest member
cal2
Back
Top