🔒 Closed Help Disabled iphone

Status
Not open for further replies.
baka nga lods sabi ng may ari wala daw nagtataka kasi ako
Pwede kasi maremove ng icloud ng libre basta wag mong salpakan ng sim card pati i connect sa wifi kukunin niya kasi ng previous prefetch data para makuha ng id and magautomatically Find My iPhone off kapag good ng status or 200 ng code.
 
Pwede kasi maremove ng icloud ng libre basta wag mong salpakan ng sim card pati i connect sa wifi kukunin niya kasi ng previous prefetch data para makuha ng id and magautomatically Find My iPhone off kapag good ng status or 200 ng code.
so kailangan ko to e jailbream lods?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 456
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
RheyViews

Trending Topics

Online now

Members online
834
Guests online
2,200
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top