๐Ÿ”’ Closed Stolen Phone

Status
Not open for further replies.

Kylex22

Honorary Poster
GOOD DAY MGA KA PHC
Sana matulungan nyo po ako, ninakaw kasi phone ko kagabi baka may mga technicians dito na marunong mag track ng phone using IMEI.

DEVICE: OPPO A5 2020
COLOR: BLACK
IMEI: 866097040787433
S/N: 40d5ade0
LOCATION: LAPU-LAPU CITY


PA HELP PO PLEAAASE. THANKYOU
 
May google account naman yun no? mahina kasi security guard ng oppo bigyan mo lang ng kunti bibigay na yung system, Hardreset lang yun, Bali nochoice ka kung nareset nya na yun punta ka service center pablock mo na lang para di mapakinabangan
 
wala na yan pagasa po.. pero sure ako makakaabili kapa nian ng mas maganda kesa diyan sa A5 po. mabilis lang kasi ma hard reset ang OPPO , kung mag fifile ka naman ng blocking imei kailangan niyo pa po magbayad sa lawyer at magpa notaryo pa, gagastos padin. God Bless nalang doon sa nagnakaw . hayst
 
May animal nga tumakaw ng phone ko a few years ago eh. Kaso wrong phone pinili niya, iphone 8 natakaw niya icloud locked na, pwede pa ma trace๐Ÿ˜‚ Last location ng phone ko pinuntahan ko deds na yung phone ko, na bend siya๐Ÿ˜•
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 573
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Dattebayo

Trending Topics

Online now

Members online
1,549
Guests online
3,049
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top