🔒 Closed payload 1tap connect,sip,tls,ha pa feedback mamats

Status
Not open for further replies.
salute you lods, pinagdaanan ko din yan dati. yun bang ang alam ko lng noon ay mag import ng config. umaasa lng sa share, tpos di pa noon estab. kaya ngsumikap akong matuto. kaya pag nagshashare ako ng config ay hindi ako ngiispoiler para sa mga baguhan at gusto ring magsimula
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Noctivagant

Trending Topics

Online now

Members online
1,247
Guests online
2,249
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top