🔒 Closed payload 1tap connect,sip,tls,ha pa feedback mamats

Status
Not open for further replies.

Galltech

Forum Expert
bawal sa mapanlait,



HTTP/1.1 200[crlf]Host: download.xbox.com[crlf]Connection: keep-alive[crlf]X-Online-Host: download.xbox.com[crlf]X-Forward-Host: download.xbox.com[crlf][crlf]

HTTP/1.1 200[crlf]Host: http://accounts.gcash.com[crlf]Connection: keep-alive[crlf]X-Online-Host: http://accounts.gcash.com[crlf]X-Forward-Host: http://accounts.gcash.com[crlf][crlf]

HTTP/1.1 200[crlf]Host: http://www.cabify.com[crlf]Connection: keep-alive[crlf]X-Online-Host: http://www.cabify.com[crlf]X-Forward-Host: http://www.cabify.com[crlf][crlf]

HTTP/1.1 200[crlf]Host: http://jobstreet.ph[crlf]Connection: keep-alive[crlf]X-Online-Host: http://jobstreet.ph[crlf]X-Forward-Host: http://jobstreet.ph[crlf][crlf]


bawal sa mga matalino at bawal sa mapang husgang tao,.para sa member lang na baguhan gaya ko,.
 

Attachments

  • Screenshot_20200824_160256.webp
    Screenshot_20200824_160256.webp
    99.8 KB · Views: 18
[XX='PHC-Ruvicss, c: 208685, m: 1349382'][/XX] normal lang tlga yan,.pero mabilis mgconnect at hindi nman ngbubuff kay YT
 
[XX='PHC-Ruvicss, c: 208698, m: 1349382'][/XX] oo boss lagi sana ako magshashare ng gnyan para sa iba,.kaso may pumasok na magaling at mapanitang tao,.pati post ko tatawanan at mamaliitin, imbes na supportahan ka kasi mga batikan sila pero iba ngyari dinadown ka,.basta yan ginawa ko para sa mga baguhan,.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Noctivagant

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,691
Total visitors
3,891

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top