👨‍🏫 Tutorial Change BAND Frequency Globe B535 932

Status
Not open for further replies.
Boss kung ang modem nato na galing pa sa globe blue firmware kapag nagpa generate ng admin access ay ang available bands nya lang ay B2,B28,B41 lang.

Pero pag ginamitan ba ng alternative change band mo ay pwde ako makagamit ng B40?
B40 kasi malakas samin. Planning to buy pa din ako.
Salamat sa sagot.
 
Boss kung ang modem nato na galing pa sa globe blue firmware kapag nagpa generate ng admin access ay ang available bands nya lang ay B2,B28,B41 lang.

Pero pag ginamitan ba ng alternative change band mo ay pwde ako makagamit ng B40?
B40 kasi malakas samin. Planning to buy pa din ako.
Salamat sa sagot.
sa ngayon lods nadi kupa na try sa B40 , B28-B3 lang kasi sa area ko sorry..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 224
    Replies
  • 40K
    Views
  • 118
    Participants
Last reply from:
bunihinsibuni08

Trending Topics

Online now

Members online
918
Guests online
1,692
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top