🗡️ Mobile Legends Need help

Status
Not open for further replies.

Nathaniel050

Eternal Poster
Nirestart ko po ml ko kasi ambagal na ng download ng resources nya 19kbps nalang tas yung .00 nalang nagbabago pagopen ko ulit ayaw na lumabas non ayaw na mag dl kahit hintayin... Nakailang reinstall na ko clear. Data ganyan pa din
 
Uninstall mo ulit paps, download ka sa google play store ng ml. Once na open mo na sign in ka if note already signed in, then wait ka lang, wag mo close yung ml at wag mo close yung screen ng phone, wait ka lng until matapos yung download. Even if 0kbps siya wait mo lang, chinecheck kasi ng app yung resources if proper or modified.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 124
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Dattebayo

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,226
Total visitors
3,371

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top