🔒 Closed GLOBE TM SERVICE UPDATE??

Status
Not open for further replies.
area lang paps
nagpapatayo kaya cell sites yan?
medyo stable na kasi speed ni globe sa akin except sa ilang oras sa gabi.
 
Mabilis ang globe kapag nakakagat yung mga noload configs. Pero may mga times na ang hirap kumagat nung mga configs kahit ilang cdc pa gawin. Minsan nauubos oras ko kaka cdc
 
[XX='Fried Rice, c: 205453, m: 671488'][/XX] bro ask ko lang, pag one-tap ba fast din? Hehe. Ang experience ko kasi sa Shelltun, mabibilis lahat ng config, kaso kapag nadisconnect, minsan ayaw na magreconnect
 
[XX='tonymee, c: 205379, m: 1673982'][/XX] true. Siguro may kinalikot ang globe kaya naapektuhan ang mga configs na dati ay sobrang bilis kumagat
 
[XX='dipxchip, c: 205602, m: 89198'][/XX] yes, mabilis din yung mga payload na ganyan. pero minsan pag mabagal talaga is kelangan mo mag on/off data.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 317
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top