🔒 Closed Globe bumilis nga ba?

Status
Not open for further replies.
Lag ako sa ml kapag globe. Mataas ang ping nila at hindi stable . Hindi gaya ng smart mababa at stable ang buga ng data
 
Guys ask lang. Mabagal kasi sa Area namin yung globe sa cp pero bibilis kaya si globe pag ginamitan ng wifi modem nila na prepaid? Hehe ty
 
lintik na yan na globobo na yan naka 4g na signal ko madaling araw 250Kb lang takbo ng speed kaya subra pa sa pagong ang lintik na yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 394
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
merrylorie

Online now

Members online
403
Guests online
1,944
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top