🔒 Closed Windows 10 Gamer Edition

Status
Not open for further replies.
lods na install ko na sa pc ko, ganda ng ui, swabe yung galawan..ask ko lang lods if panu e activate yung .net framework 3.5..?.sana may makatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 210
    Replies
  • 8K
    Views
  • 109
    Participants
Last reply from:
greatrussel

Online now

Members online
447
Guests online
2,501
Total visitors
2,948

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top