❓ Help PLDT DSL router

Status
Not open for further replies.

Skkrtskkrt

Decade member
Elite
Hello guys Good afternoon, baka may time po kayo pra tulungan ako, di ko po kasi ma solve kung bakit ang liit lang ng features ng router ko e nung nag search ako youtube,google even here in PHC with the same router model. Mas marami features nila sakin ang liit lang.
#My router
Screenshot_20200821-170634_Chrome.jpg

#Googlebase same model router
Screenshot_20200821-171940_Chrome.jpg

Maraming salamat sa sasagot.
 
Already tried boss. Pumasok sya dlawang beses sa First setup, pero pag apply changes ko na nagconnection refused na blocked kay PLDT naka monitor sya. Tapos inulit ko ulit same nagcoconnection refused after ng first setup...
Ngayon sinubukan ko ulit after few mins, incorrect password na sya. Blocked na sa PLDT ang password hahaha
 
[XX='soma12, c: 197274, m: 1369722'][/XX] ayaw na nya tlaga ako papasukin boss. Kaka try ko lang ulit. Nakapasok ako kanina napunta ako sa first setup. Pero connection refused na after ko nag apply changes
 
[XX='soma12, c: 197274, m: 1369722'][/XX] di ko na try na mag reset modem boss. Subukan ko maya ginagamit pa kasi ni misis yung PC importante. Hehe. Update nlang ako maya boss. Sana gumana na haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 993
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jcp11314

Trending Topics

Online now

Members online
929
Guests online
2,714
Total visitors
3,643

Forum statistics

Threads
2,320,828
Posts
29,208,235
Members
1,180,288
Latest member
Minggong Pogie
Back
Top