🆓 Free Game Tekken 7 ***** Online FIX (No Payday 2 Demo Needed)

Tanong ko lang, kay Fitgirl ba to version mo ts? Sakin kasi nagcacrash, tsaka random sya, minsan after 30 minutes na paglalaro o minsan after 5 minutes. Sayo ba hindi?
 
Pangit din kasi ng offline nitong larong to eh. Di gaya ng ghost battle ng tekken 6, kapag lumipad ka patay ka. Dito sa 7 di marunong mag combo mga ai. Budget AI gamit hahahahahah
 

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 968
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Etherviev

Trending Topics

Online now

Members online
1,403
Guests online
2,740
Total visitors
4,143

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top