🔒 Closed Help B315s_936

Status
Not open for further replies.

wingz23

Established
Bat po ganon magkaiba ang SSID ng nasa sticker kumpara sa lumalabas sa wifi detection sa cp.
Badly needed binenta ng tropa ko sakin kaya ayaw kumonek.
Nagtry na din ako magreset dun sa pindutan sa likod pero ayaw ng password na nasa sticker sa likod.
Salamat
 

Attachments

  • IMG_20200819_220604.jpg
    IMG_20200819_220604.jpg
    124 KB · Views: 0
  • Screenshot_2020-08-19-22-09-58-765_com.android.settings.webp
    Screenshot_2020-08-19-22-09-58-765_com.android.settings.webp
    20.8 KB · Views: 13
baka debranded na yan at gamit ay yung kay sir jerome na deleted and nvram. gamit ka ng pc, dun mo iaccess ang WebUI at palitan yan,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 237
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
wingz23

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,860
Total visitors
4,132

Forum statistics

Threads
2,318,153
Posts
29,194,531
Members
1,180,826
Latest member
Tisyow31
Back
Top