J jakerey11 Eternal Poster Aug 21, 2020 #1 May nkapag try naba kayo Globe No Load sa Modem niyo? Gamit SocksIP. Hindi po ba siya mablocked sim pag gamitan ng No Load?
May nkapag try naba kayo Globe No Load sa Modem niyo? Gamit SocksIP. Hindi po ba siya mablocked sim pag gamitan ng No Load?
R Roby Robyn Eternal Poster Aug 21, 2020 #2 Hindi lods yan gamit ko matagal na para iwas lowbatt. Restart lang pag ayaw kumagat pero di naman masyado madalas mga every 4-5 hours sakin.
Hindi lods yan gamit ko matagal na para iwas lowbatt. Restart lang pag ayaw kumagat pero di naman masyado madalas mga every 4-5 hours sakin.
TS TS J jakerey11 Eternal Poster Aug 21, 2020 #5 Salamat lods. Na try ko ngayon. gumana cya no load. ..
B blank1111 Forum Veteran Aug 21, 2020 #8 working po yan. yan din gamit ko ngayon wala namang blocking ng sim sa globe