🗡️ Mobile Legends ML Lag

Status
Not open for further replies.

Madboy2

Fanatic
Fluctuating din po ba ping niyo ngayon pag ingame na?

pldt fibr user manila area. Okay naman pag i speed test kuha ko 5ms at stable naman pag sa lobby
 
Kaya nga mga lods. kita naman ang ping sa lobby palang stable 5ms tapos pag ingame na biglang mag yellow tas babalik sa green paulit ulit ganun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 430
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
G H 0 S T

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,369
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top