๐Ÿ”’ Closed Almost 2 weeks na...

Status
Not open for further replies.
Sa area lang yan dito din usad pagong samin mag iisang buwan na. Kung noon sa wifi namin kaya pa pang tatlohan device ngayon isang device halos wala ng signal.
 
by area, same sakin hayp na globe maintenance yan wala naman epekto sa lugar namin. mas lalo pang pinabagal, yung b41 na gamit ko na dati ambilis kahit anong oras wala na.
 
Haha. Malabong mangyari โ€˜yan.
Ngayon pang mas dumami ang nangangailangan ng serbisyo nila dahil sa pagdami online business and online classes.

Maraming negosyo ang maaapektuhan at maraming globe devices ang masasayang.
Maraming din silang empleyado kaya maraming mawawalan ng trabaho.
 
Ginawa mo namang ABS-CBN. Expropriation ang threat ni Duterte. Gobyerno mag-takeover sa operations at management ng Globe para siguradong interes ng taumbayan yung priority at hindi gatasan lang ng pera mga tao.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 472
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
seph29

Online now

Members online
480
Guests online
1,933
Total visitors
2,413

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top