🗡️ Mobile Legends Help ML account reset

Status
Not open for further replies.
Ang ginagawa ka lang kase
1. Punta ka muna sa file manager tas Android>data>com.mobile.legends (rename mo yang folder na yan ex: (com.mobile.legends123) technique to para di mabura resources mo pag nag clear data ka ng ml
2. Punta kang settings tas manage apps tas clear data mo ml at google play services
3. Punta ka na ulit sa step 1 (ibalik mo na sa dati yung orig name nung nirename mo.
4. Open ml then switch account
Ganan lang papi ginagawa ko
Yan idol sundin mo lang step by step
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Bulabog07

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,369
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top